ข่าวสารกรุงเทพฯ

ส.ว่ายน้ำไทย จัดติวเข้มโค้ชระดับ 1 หลักสูตรปรับปรุงใหม่ ตามแนวทางสหพันธ์โลก


ส.ว่ายน้ำไทย จัดติวเข้มโค้ชระดับ 1 หลักสูตรปรับปรุงใหม่ ตามแนวทางสหพันธ์โลก

พล.อ.เจริญ นพสุวรรณ เลขาธิการสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย เยี่ยมชมและให้กำลังใจผู้เข้าฝึกอบรมผู้ฝึกสอนกีฬาว่ายน้ำ ระดับ 1 มีผู้เข้าฝึกถึง 68 ราย ไกลสุดจาก สงขลา-เพชรบูรณ์-อุบลราชธานี เป็นหลักสูตรที่ปรับปรุงใหม่เป็นหลักสูตรพื้นฐานการเป็นผู้ช่วยครูฝึกตามแนวทางของสหพันธ์กีฬาทางน้ำโลก WORLD AQUATICS ด้วย

พล.อ.เจริญ นพสุวรรณ เลขาธิการสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย พร้อมคณะเดินทางไปเยี่ยมชมและให้กำลังใจผู้เข้ารับการฝึกอบรมผู้ฝึกสอนกีฬาว่ายน้ำ ระดับ 1 (Swimming Instructor Course Level 1) จัดโดย สมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย ร่วมกับ มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี

สำหรับการอบรมผู้ฝึกสอนกีฬาว่ายน้ำ ระดับ 1 (Swimming Instructor Course Level 1) ในครั้งนี้จัดขึ้นที่ มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี จ.จันทบุรี โดยพิธีปิดโครงการมีขึ้นเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม โดยมีผู้เข้าฝึกอบรมถึง 68 คน มีผู้ที่เดินทางมาไกลที่สุดคือมาจาก 3 จังหวัด สงขลา-เพชรบูรณ์-อุบลราชธานี

พล.อ.เจริญ นพสุวรรณ เลขาธิการสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สำหรับโครงการอบรมครั้งนี้เป็นหลักสูตรที่สมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทยได้ปรับปรุงใหม่ เป็นหลักสูตรพื้นฐานการเป็นผู้ช่วยครูฝึกตามแนวทางของสหพันธ์กีฬาทางน้ำโลก WORLD AQUATICS ซึ่งถือเป็นโครงการที่เป็นประโยชน์อย่างมากในการเริ่มเป็นครูฝึกสำหรับผู้เข้ารับการฝึกอบรม

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก [email protected] ได้ที่นี่

Line Image

matichon





Source link